TP.HCM: phân khúc nhà liên kế tiếp tục “hút” khách

Thị trường BĐS TP.HCM đang chứng kiến sự “hồi sinh” mạnh mẽ của các dự án thuộc phân khúc biệt thự, nhà liên kế. Tính đến quý I/2015 tỉ lệ giao dịch thành công của phân khúc này đã tăng 580% theo năm, trong đó nhà liên kế chiếm đến 84% lượng giao dịch thành công.

Sự hồi sinh mạnh mẽ…

Với sự “ấm” lên của thị trường BĐS, cùng những chính sách hỗ trợ hấp dẫn từ Chính phủ, từ cuối năm 2014 phân khúc biệt thự, nhà liên kế tại phía Nam đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ. Theo kết quả nghiên cứu thị trường của nhiều đơn vị phân phối BĐS, kết thúc qúy I/2015, nguồn cung sơ cấp của phân khúc này đạt khoảng 1.100 căn, tăng 12% theo quý và 319% theo năm. Tỉ lệ hấp thụ đạt 32%, tăng đến 18% so với năm 2014.


Mega villlage
Các dự án nhà liên kế tại quận 9 thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng

Cùng với sư gia tăng của nguồn cung và nhu cầu mua, giá của phân khúc này cũng có dấu hiệu tăng liên tục. Thực tế cho thấy, những dự án có vị trí đẹp, thiết kế hiện đại, nhiều tiện ích nội khu… hiện có giá tăng từ 2-5%, nhiều dự án tăng tới 5%.

Dự kiến, đến cuối năm 2015, thị trường thành phố sẽ đón nhận thêm khoảng 1400 căn biệt thự, nhà phố liên kế từ 9 dự án mới. Tuy nhiên, con số này được dự đoán là còn ít so với nhu cầu sở hữu một căn nhà phố có vị trí riêng biệt, giá bán chỉ từ 2 đến 2.5 tỷ ngày một gia tăng ở phía Nam.

Tâm điểm mới của thị trường

Tại TP.HCM, khu Đông là nơi có nguồn cung biệt thự, nhà liên kế cao nhất toàn thị trường với 60% thị phần. Đáng chú ý nhất tại khu vực này, chuỗi sản phẩm nhà liên kế vườn Mega của Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền đang trở thành tâm điểm đáng chú ý trên thị trường thành phố. Chỉ sau chưa đầy 1 năm được giới thiệu ra thị trường, những sản phẩm đầu tiên trong chuỗi Mega như Mega Residence, Mega Ruby, tiểu khu Sapphire,…đã bán hết hơn 400 căn chỉ trong vòng 1 năm. Hiên tại, Mega Residenceđã có hơn 40% cư dân chuyển đến sinh sống, 30% khách hàng đang hoàn thiện nội thất nhà để chuẩn bị vào ở.

Tiếp nối thành công, Khang Điền tiếp tục ra mắt 323 căn nhà liên kế vườn với giá chỉ từ 2.45 tỷ/căn (bao gồm nhà, đất và sổ hồng) tại dự án mới - Mega Village. Trong lần mở bán đầu tiên vào tháng 4.2015, 102 căn nhà  đã tìm được chủ nhân.

Mega villlage
Mega Village – sản phẩm tiếp theo trong chuỗi Mega của Khang Điền

Mega Village là một trong số ít dự án tại khu Đông hội tụ đầy đủ các yếu tố quan trọng tạo nên giá trị gia tăng cho một sản phẩm BĐS bao gồm: vị trí, hạ tầng, môi trường sống và cộng đồng. Ngoài việc sở hữu một “vị trí vàng” ngay mặt đường Vành đai trong, Mega Village còn được đầu tư xây dựng hàng loạt tiện ích đi kèm như: gym, khu cà phê, cửa hàng tiện ích…và đặc biệt là 4000m2 công viên cây xanh và hồ bơi đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng

Sau khi hoàn thiện và đi vào hoạt động, Mega Village sẽ được quản lý bởi CBRE - Đơn vị quản lý Bất động sản hàng đầu thế giới. Dự kiến, Chủ đầu tư sẽ bàn giao nhà giai đoạn 1, đồng thời khai trương nhà mẫu và bung rổ hàng mới vào giữa tháng 5.2015.

Đơn vị phân phối chính thức Mega Village - Hệ thống siêu thị dự án Bất động sản STDA sẽ tiếp tục mở bán các căn nhà phố liên kế vườn dự án vào ngày 17.5.2015 với nhiều ưu đãi hấp dẫn như: tặng ngay 3 chỉ vàng, gói thiết kế nội thất trị giá 30 triệu đồng khi khách hàng đặt mua thành công từ ngày 11/5/2015 – 24/5/2015. Ngoài ra, khách hàng tham dự lễ mở bán ngày 17.5.2015  tặng cũng sẽ được tham gia bốc thăm may mắn với nhiều phần quà giá trị như: Iphone 6 Gold trị giá gần 17 triệu đồng, máy tính bảng Samsung Galaxy tab 4 và tủ lạnh Sanyo.

Để biết thêm chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ: Hệ thống siêu thị dự án Bất động sản STDA – 326 Võ Văn Kiệt, quận 1, TP.HCM.  Hotline: 0933.68.1551 hoặc 0933 19 6776.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến