Căn hộ Hoàng gia: Cơ hội nhân ba lợi ích đầu tư

Các dự án có cơ sở hạ tầng hoàn thiện, vị trí trung tâm, dịch vụ tiện ích đồng bộ không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là cơ hội đầu tư sinh lời, thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng.




Thanh toán 30% sở hữu nhà, thêm cơ hội sinh lời
Sở hữu căn hộ đẳng cấp tại Vinhomes Royal City chỉ cần thanh toán 30% ban đầu.

Vinhomes Royal City là một trong những dự án hiếm có tại Hà Nội đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của khách hàng về căn hộ hạng sang thực sự, vận hành với tiêu chuẩn tốt nhất, làm hài lòng cả những cư dân và khách thăm kỹ tính. Trong đợt khai trương khu căn hộ mẫu toà nhà R6 cuối cùng, chủ đầu tư của Vinhomes Royal City đưa ra chính sách bán hàng “có một không hai”, được áp dụng từ ngày 25/04/2015 đem lại ba lợi ích quan trọng cho khách hàng, đặc biệt là những khách hàng mua nhà với mục đích đầu tư cho thuê, cụ thể:

Khách hàng chỉ cần thanh toán 30%, 70% còn lại sẽ được vay ngân hàng với lãi suất bằng 0% trong thời gian từ 12 - 18 tháng; Miễn phí thanh toán trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất; Nếu khách hàng Vinhomes Royal City chưa có nhu cầu ở ngay, chủ đầu tư sẽ đại diện khách hàng đứng ra cho thuê lại căn hộ với lợi tức cam kết lên đến 50 triệu đồng/căn hộ/tháng trong 24 tháng đầu tiên.

Căn hộ cho thuê: Giá trị gia tăng lâu dài

Số liệu thống kê cho thấy giá thuê căn hộ, văn phòng tại khu vực quận Thanh Xuân hiện có xu hướng nhích dần lên do cơ sở hạ tầng đang được đầu tư, phát triển mạnh mẽ. Bên cạnh đó, những dự án lớn như căn hộ Hoàng gia Vinhomes Royal City với hạ tầng đồng bộ, hiện đại, nhiều tiện ích: Khu vui chơi giải trí trong nhà lớn nhất khu vực, phòng khám tiêu chuẩn quốc tế, trường Quốc tế… đáp ứng tối đa nhu cầu sinh sống của các khách hàng nước ngoài và hộ gia đình trẻ có thể nói là “của hiếm”.

  Cơ hội sinh lời lớn khi mua căn hộ có tiềm năng cho thuê
Cơ hội sinh lời lớn khi mua căn hộ có tiềm năng cho thuê

Với những cam kết và chính sách bán hàng hấp dẫn, chủ đầu tư Vinhomes Royal City đã tạo ra cơ hội đầu tư sinh lời hiếm có mà các nhà đầu tư nhanh nhạy dễ dàng nắm bắt. Chia sẻ về điều này, ông Nguyễn Ngọc Minh (nhà đầu tư đến từ Lê Chân, Hải Phòng) cho biết: “Đẳng cấp và tiện ích của Vinhomes Royal City là điều mà không ai có thể phủ nhận được, ngay từ khi dự án chính thức được giới thiệu đã có sức hút đối với tôi. Đặc biệt mới đây CĐT giới thiệu tòa R6, tòa căn hộ hạng sang sau cùng của Vinhomes Royal City, rất thích hợp khi mua và cho khách nước ngoài thuê lại, thêm chính sách bán hàng mới này thực sự là cơ hội đầu tư lớn”.

 Sở hữu căn hộ đẳng cấp tại Vinhomes Royal City chỉ cần thanh toán 30% ban đầu.
Toàn cảnh R6 – Vinhomes Royal City về đêm chụp từ trên cao.

Sở hữu vị trí trung tâm, có tính kết nối khu vực cao, Royal City hiện đang là khu đô thị đẳng cấp duy nhất tại Hà Nội đã hoàn thiện, có cộng đồng cư dân văn minh, tri thức. Với cơ hội nhân ba lợi tức đặc biệt là cam kết cho thuê lại từ chủ đầu tư cùng với cơ hội gia tăng giá trị lâu dài cho tài sản ban đầu, Vinhomes Royal City góp phần tạo ra cơn sốt mới trên thị trường bất động sản Hà Nội đang dần ấm nóng kể từ đầu năm 2015 với sự mở bán của những căn hộ hạng sang tại trung tâm thành phố.
R6 – Vinhomes Royal City hiện đang là tòa căn hộ hạng sang được rất nhiều khách hàng và các nhà đầu tư săn đón bởi những ưu điểm khác biệt: R6 là toà có mặt ngoài là hướng Đông Nam, nhìn ra đường Nguyễn Trãi; mặt sau và phía Tây nhìn ra quảng trường Royal City. Hệ thống giếng trời thông tầng nằm giữa tòa nhà, tạo được sự thông thoáng, đảm bảo đối lưu không khí một cách tối đa.

Hiện Chủ đầu tư đã chính thức mở cửa đón khách thăm căn hộ mẫu R6 Vinhomes Royal City từ ngày 10/5/2015. Khách hàng được tham khảo những phong cách thiết kế, trang trí nội thất khác nhau, mang đặc trưng kiến trúc Hoàng gia Chây Âu.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA

Địa chỉ: Tầng 1, R2 – Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline: 0917.48.2255

PHỤ TRÁCH BÁN HÀNG : 0122.626.8668

 Theo Vietnamnet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến