Tiểu khu Botanic và cơ hội cuối cho người yêu thích cuộc sống “xanh”

Ngày 16/05/2015, tại khách sạn Melia 44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội, 50 căn biệt thự, liền kề cuối cùng của Tiểu khu Botanic – Gamuda Gardens sẽ chính thức được Chủ đầu tư phối hợp với Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA mở bán.

Để hưởng ứng phong trào bảo vệ môi trường sống xanh, đơn vị phân phối độc quyền dành tặng 20 xe đạp thể thao thương hiệu Giant cho khách hàng sở hữu biệt thự Botanic – Gamuda Gardens trong ngày mở bán. Không những thế, khách hàng còn được hưởng hàng loạt chính sách ưu đãi với chương trình “Vào hạ cùng Gamuda Gardens”.

Tiểu khu “xanh” và cuộc sống lý tưởng

Botanic là một trong 3 tiểu khu trực thuộc Khu đô thị Gamuda Gardens, bao gồm 364 căn biệt thự song lập và liền kề, nằm tại trung tâm quận Hoàng Mai, được đầu tư xây dựng bởi 100% vốn đầu tư nước ngoài từ Công ty TNHH Gamuda Land Việt nam. Hiện tại, toàn dự án gần như hoàn thiện 100%, gần 70% biệt thự Botanic đã có chủ, 60% số đó đã chuyển về ở.
Hơn 70% biệt thự, liền kề Tiểu khu Botanic – Gamuda Gardens đã có chủ

Trực thuộc Khu Đô thị Gamuda Gardens, Tiểu khu Botanic được thừa hưởng khu phố thương mại sầm uất The Three Central cung cấp các dịch vụ thiết yếu như: ngân hàng, văn phòng, siêu thị, cửa hàng mua sắm, nhà hàng,… Trường liên cấp quốc tế Singapore (SIS) đã hoàn thành cất nóc trước tết và sẽ chính thức bắt đầu năm học mới tại Gamuda Gardens vào tháng 8/2015.

Sở hữu biệt thự, nhà liền kề tại Tiểu khu Botanic, cư dân được tận hưởng những dịch vụ tiện ích khép kín, cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại như: nhà câu lạc bộ với bể bơi tiêu chuẩn Olympic; nhà hàng, café; phòng tập gym, yoga; phòng xông hơi, spa; phòng hội nghị và tiệc cưới; sân tennis, bóng bàn và không gian cây xanh ngoài trời…

Với thiết kế hiện đại và quy hoạch tổng thể thông minh, Tiểu khu Botanic – Gamuda Gardens xây dựng với mật độ thấp, chưa tới 50%, phần diện tích còn lại là dành cho không gian xanh với những khu vườn xuân nằm giữa những cụm nhà, sân chơi riêng cho trẻ em cùng hệ cây xanh tươi mát trên mọi nẻo đường. Đây có thể nói là khu vực lý tưởng nhất cho gia đình có nhu cầu mua ngôi nhà thiên về xu hướng nghỉ dưỡng, tận hưởng cuộc sống đích thực sau một ngày dài làm việc căng thẳng.

“Xanh” và những ưu điểm hiếm có

Lựa chọn một không gian sống hài hòa giữa thiên nhiên ở sát nội thành thay vì không gian sống ồn ào, chật hẹp và bức bối trong nội đô không phải là điều gì mới mẻ ở đô thị phương Tây mà nó đã dần trở nên quen thuộc đối với khách hàng Hà Nội. Bởi vậy, những dự án sở hữu không gian sống hiện đại, ấm cúng, sum vầy, có giao thông thuận lợi và gần gũi với thiên nhiên sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng yêu thích cuộc sống “xanh”.

 cuộc sống xanh
Tiểu khu Botanic đảm bảo cuộc sống “xanh”, bảo vệ môi trường từ thiết kế đến tiện ích.

Lấy Khu đô thị đẳng cấp hàng đầu của Malaysia là Valencia và Bandar Botanic làm hình mẫu, Khu đô thị Gamuda Gardens được xây dựng và phát triển theo phong cách “sống xanh và hướng đến cộng đồng”. Bởi vậy, trước khi khởi công dự án, chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam đã đầu tư hàng trăm triệu USD để xây dựng cơ sở hạ tầng đồng bộ, hướng tới môi trường lành mạnh như: nhà máy xử lý nước thải Yên Sở với quy mô lớn nhất Việt Nam; công viên Yên Sở rộng hơn 300ha với diện tích mặt hồ, khu cây xanh, đường dạo bộ rộng lớn…

Nằm trong lòng Gamuda Gardens, Tiểu khu Botanic được thừa hưởng những tinh hoa, ưu điểm vượt trội về môi trường sống. Tại Gamuda Gardens, chủ đầu tư tập trung đầu tư xây dựng, đảm bảo được tiêu chí “xanh”, bảo vệ môi trường từ thiết kế cho đến các tiện ích. Bởi vậy, tính đến nay, 364 căn biệt thự song lập và liền kề tại Tiểu khu Botanic đã được bán gần hết, chỉ còn lại những căn biệt thự cuối cùng mởi bán vào ngày 16/5 tới đây.

Chương trình ưu đãi đặc biệt “Vào hạ cùng Gamuda Gardens”:

  • Khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị hợp đồng sẽ được nhận nhà ngay, 70% còn lại được trả chậm trong suốt 36 tháng, lãi suất 0% (tương đương: khách hàng chỉ cần có từ 2,1 tỉ đồng đã có thể sở hữu ngay biệt thự sang trọng tại Botanic Gamuda Gardens);
  • Được miễn phí quản lý 2 năm;
  • Miễn phí sử dụng khu nhà Câu lạc bộ Gamuda Gardens 2 năm;
  • Nhận ngay Voucher trị giá 100 triệu đồng cho khách hàng dọn nhà về ở sớm trong sáu tháng đầu tiên kể từ ngày nhận thông báo bàn giao;
  • Ưu đãi lên tới 68 nghìn đô/ biệt thự (khấu trừ trực tiếp trên giá trị hợp đồng).

Mọi thông tin chi tiết về dự án và chính sách bán hàng, xin vui lòng liên hệ:

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA

Địa chỉ: Tòa nhà 137, Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 0917.763.166
Theo Dân trí

Nhận xét

Bài đăng phổ biến