Triển lãm bất động sản Land24”: Nơi mua bán nhà tốt nhất

Khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được nơi an cư phù hợp nhất khi tham gia “Triển lãm Bất động sản Land24 – Tinh hoa ba miền hội tụ” diễn ra vào ngày 28/05/2015 tới tại Tòa nhà 137 Nguyễn Ngọc Vũ (Cầu Giấy, Hà Nội). Buổi triển lãm do Kênh thông tin Bất động sản Land24.vn phối hợp cùng Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA phối hợp tổ chức.

Hội tụ nhiều dự án bất động sản “hot” nhất

Khoảng 20 dự án thuộc mọi phân khúc từ trung bình tới cao cấp, căn hộ chung cư đến nhà liền kề, biệt thự… trên toàn quốc sẽ cùng nhau “hội tụ” như: D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu (Tân Hoàng Minh Group), Goldmark City, Parkview Residence – KĐTM Dương Nội, R6 – Vinhomes Royal City, CT36 Dream Home, Mipec Riverside, The Crown – Mulberry Lane, Gamuda Gardens, The Sun Avenue, Mega Village, Vinhomes Central Park, ... Đây đều là những dự án có tính thanh khoản tốt, được đông đảo khách hàng tìm mua.

Vinhomes Central Park là một trong những dự án “góp mặt” tại Triển lãm BĐS Land24

Khác với nhiều triển lãm Bất động sản trước đây, “Triển lãm Bất động sản Land24 – Tinh hoa ba miền hội tụ” không chỉ trưng bày các dự án mà chính là nơi diễn ra những tư vấn, giao dịch trực tiếp giữa khách hàng – nhà phân phối – chủ đầu tư, thậm chí có sự tham gia trực tiếp của ngân hàng. Đây sẽ là cơ hội hiếm có để người mua dễ dàng tìm hiểu, tiếp cận, sàng lọc và lựa chọn các sản phẩm tâm huyết từ các chủ đầu tư uy tín.

Không chỉ phục vụ nhu cầu thực tế của khách hàng, triển lãm còn là nơi doanh nghiệp có thể tiếp cận trực tiếp tới khách hàng, hiểu được nhu cầu thực của khách hàng để từ đó điều chỉnh, đưa ra những sản phẩm BĐS phù hợp với thị trường. Bên cạnh đó, sự kiện cũng là cơ hội hấp dẫn để các doanh nghiệp có cơ hội để giao lưu, tìm kiếm các cơ hội hợp tác mới.

Đặc biệt, tham gia triển lãm còn có sự góp mặt của rất nhiều ngân hàng lớn nhằm giới thiệu các gói vay ưu đãi, những hình thức hỗ trợ vay mua nhà cho khách hàng. Đồng thời mở ra cơ hội hợp tác mới giữa ngân hàng và các chủ đầu tư nhằm xây dựng và phát triển dự án BĐS.

Triển lãm Bất động sản Land24 là điểm gặp gỡ, nơi giao lưu của nhiều chủ đầu tư, nhiều ngân hàng lớn và được hứa hẹn là sự kiện bất động sản lớn nhất, quy tụ nhiều dự án BĐS tốt nhất từ đầu năm tới nay, mở ra nhiều cơ hội đầu tư phát triển giúp kích cầu bất động sản trong thời gian tới.

Ở mọi phân khúc, trên khắp 3 miền

Triển lãm Bất động sản Land24 sẽ cung cấp cái nhìn đa chiều về thị trường BĐS hiện tại, góp phần làm minh bạch thị trường bất động sản, phá tan mọi rào cản về địa lý đối với các nhà đầu tư cũng như khách hàng BĐS. Đến với triển lãm, khách hàng cùng lúc có thể tìm hiểu thông tin, hình ảnh đầy đủ của những dự án “hot” nhất hiện nay tại cả 3 miền Bắc – Trung – Nam, ở cả phân khúc nhà giá rẻ đến phân khúc bất động sản siêu sang.

“Triển lãm bất động sản Land24”: Nơi mua bán nhà tốt nhất
Ngoài những căn hộ hạng sang, biệt thự đẳng cấp, triển lãm không thể thiếu
phân khúc BĐS giá trung bình như The Golden An Khánh.

Phá vỡ khoảng cách về không gian và thời gian, khách hàng không phải đi đâu xa, không phải mua bán qua nhiều trung gian mà có thể trực tiếp tìm dự án bất động sản phù hợp với nhu cầu và khả năng. Cùng lúc, khách hàng được lựa chọn nhiều sản phẩm được niêm yết giá rõ ràng, được tiếp xúc trực tiếp với các nhà đầu tư, các chuyên gia, chuyên viên tư vấn để có quyết định chính xác nhất.

Đặc biệt đây cũng là cơ hội vàng với những ai quan tâm tới kinh tế, bất động sản. Đến tham dự triển lãm, khách hàng sẽ được tham gia các buổi hội thảo, tọa đàm, chia sẻ về thị trường bất động sản trong nước và quốc tế, để thấu hiểu hơn thị trường (hiện trạng, tiềm năng và xu hướng phát triển). Có thể nói, “Triển lãm Bất động sản Land24 – Tinh hoa ba miền hội tụ” là “sân chơi” lớn dành cho cả chủ đầu tư, các nhà môi giới, khách hàng, báo chí và truyền thông, những người yêu thích tìm hiểu về kinh tế nói chung và thị trường BĐS Việt Nam nói riêng.

Mọi thông tin chi tiết về “Triển lãm Bất động sản Land24 – Tinh hoa ba miền hội tụ”, xin vui lòng liên hệ:
Kênh thông tin Bất động sản Land24.vn
Địa chỉ: Số 36 Bùi Thị Xuân, Quận 1, TP.HCM. Hotline: 0949.819.624
 
Theo DĐDN

Nhận xét

Bài đăng phổ biến